Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 How brands grow : What marketers don't know / Byron Sharp . - South Melbourne, Vic. : Oxford University Press, 2010 . - xvii, 228p. ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04157, SDH/LT 04180
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.83 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2004157%20-%20How-brands-grow_What-marketers-don't-now_Byron-Sharp_2010.pdf
  • 2 How brands grow. P. 2, Including emerging markets, services, durables, new, and luxury brands / Jenni Romaniuk, Byron Sharp . - 1st ed. - South Melbourne, Vic. : Oxford University Press, 2016 . - xvii, 233p. ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04162
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.827 23
  • 3 How brands grow: What Marketers Don't Know, 2nd ed. / Byron Sharp . - BookBaby, 2018
  • Thông tin xếp giá: PM/KD 11058
  • 1
    Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :